Er en lifandi.

Það er stundum eitthvað að gera hjá mér svo ég blógga ekki mikið. Núna síðasta mánuð hef ég haft nóg að gera annaðhvort að vinna eða ferðast. Skrapp til Spánar með vinnufélögunum og til Kanada og usa er ég kom heim með vinnufélögunnum frá Spáni.  Og í morgun svaf ég yfir mig og kom of seint í vinnu í fyrsta skyfti í mörg ár. Vona að ég sé ekki að fara að taka upp á einhverjum nýjum siðum varðandi vinnunna.  Jæja konan og fótboltakapparnir voru að koma heim er nefni lega búinn að ná í nýjan leikmann fyrir samherja,  að vísu vita foreldrarnir það ekki en þannig að þau þurfa að fara að senda prinsinum sínum takkaskóna sina,  vona að foreldrarnir drífi í að senda þá fyrir næstu æfingu bless í bili.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er ekki skrítið að þú sofir yfir þig þegar þú getur ekki verið heima og slappað af vegna ferðalaga. Svo er náttúrulega heilmikið mál að vera með tvo prinsa í staðinn fyrir einn. Það kom mér á óvart að prinsinn minn spilaði fótbolta! Ætti kanski ekki að gera það þar sem ófáir boltar hafa flogið hér um húsið - án þess að valda miklum skaða - það eru kanski hæfileikar þarna sem nýta má í liðinu hans afa Jakobs? Og Jói minn ég þar nú ekki að ferðast neitt til að sofa yfir mig :)  Kveðja Stóra systir

STÓRA systir (IP-tala skráð) 2.6.2008 kl. 22:26

2 Smámynd: Jóhannes Baldur Guðmundsson

Velkominn heim nafni!

Jóhannes Baldur Guðmundsson, 5.6.2008 kl. 22:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband