Prófa áfram.

Best að nota frí tíman til að skrifa smá hér en annars er maður alltaf að gera eitthvað er að far upp vatnahjalla og vonandi að sánktipétri á eftir, var að komast að því að helgin 4 til 5 apríl væri ekkert að gera hjá mér né helgin 18 og 19 apríl eru einhverjir með hugmyndir.  Því þessar tvær helgar eru ekki neitt sem ég man eftir að hafa lofað að gera. Ég var að sjá að allar aðrar helgar til 13 júní væri ég búin að gera einhverja áætlun. Best seini lega að hætta að spá og reina að finna eitthvað að gera þessar helgar sem eftir eru. bless í bili og gleðilega páska ef ég skrifa ekkert þangað til á netinu kveðja Jói


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gíslabala fjölskyldan

.....Baldur Örn (og reyndar líka Sigga hans Steina) á afmæli 2.apríl og Gísli 19.apríl - þú gætir hugsanlega skroppið suður í afmæli hjá þeim....bara svona til að hafa eitthvað að stefna að - ómögulegt fyrir þig að gera ekki neitt heima hjá þér heila helgi - það er mannskemmandi fyrir mann einsog þig - Kveðja stóra sys og Co.

p.s. svo máttu hvenær sem eitthvað breytist koma í heimókn til mín  - alltaf velkominn

Gíslabala fjölskyldan, 24.2.2009 kl. 21:39

2 identicon

elsku Jói minn þakka þér fyrir frábæra helgi með þér juniornu, Michael og að ógleymdum pabba þínum sem splæsti þessu á okkur.  Vélsleðaakstri, kvöldfagnaði með góðum mat, heitum potti og dvöl í góðum bústað með frábærum hópi. Þú stóðst þig víst rosalega vel sem leiðsögumaður, um slóðir sem þú hefur aldrei áður komið á ......!!!!!!!

kveðja  mútter.

mamma (IP-tala skráð) 3.3.2009 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband