Margt að ske.

Já það er ýmislegt sem gengur á hjá mér (okkur) þessa dagana.  Veit ekki hvar best er að byrja, En konan er kominn heim af sjúkrahúsinu kom heim á föstudaginn, afi Ragnar dó 1 apríl, nokkrum var sagt upp í vinnunni hjá mér við feðgarnir komumst á snjósleða um helgina og með þessu áframhaldi getum við líka komist um páskana. Stefnan er sú að komast um páskana eitthvað með fjölskylduna og vinni ef maður á einhverja á sleða og skíði kannski en það er alla veganna nægur snjór til þess. Ekkert annað margt vert er að frétta hjá mér hveð bara í billi og góða páska. Jói


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gíslabala fjölskyldan

Góður!! ....skrifaðir fyrir páska  

Ég er alveg viss um að þú eigir nóg að vinum til að gera eitthvað skemmtilegt um páskana - veit samt ekki hvort það verðu nægur snjór til þess að gera eitthvað skemmtilegt. Ef þú finnur enga vini geturðu alltaf komið til stóru systur þinnar ..........það er nú stundum gaman .......eða......??? 

Gíslabala fjölskyldan, 5.4.2009 kl. 14:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband