Hef žaš fķnnt.

Jį heilsan er kominn.  Svo nśna get ég vonandi gert eitthvaš meira en aš vinna og liggja ķ letti.  Viš fešgarnir erum į leišinni sušur um nęstu helgi hann er aš fara aš keppa en ég verš eitthvaš aš ašstoša lišiš. Svo ętlar hann aš verša eftir fyrir sunnan og koma meš fręnku og hennar famelķu noršur.  Žau ętla aš vera ķ magra um pįskanna, vona bara aš žaš verši nęgur snjór svo mašur nennir aš gera eitthvaš skemmtilegt žį.  biš aš heilsa öllum Jói

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

.... jį, mikiš vona ég aš žaš verši fullt af snjó žegar aš viš komum, žaš er fįtt betra en aš leggja sig žegar aš vont vešur er og slęm fęrš!

Kv, nafni žinn!

Jói Baldur (IP-tala skrįš) 13.3.2008 kl. 15:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband