Ég er en aš skrifa.

Mašur veršur aš reina aš blogga eitthvaš žó engin lesi žaš. Viš erum buin aš kaupa flugmiša til Ķslands. Og viš vorum lengi aš hugsa um hvenęr ķ įgust viš ęttum aš koma svo fundum viš drauma dagsetninguna. Fyrsta mįnudag ķ įgust og lemding er klukkan 8.15 svo viš nįum ķ restina af verslunarmannahelginni.  Eša alla vegana ęttum viš aš sjį seinustu bittunar į leiš heim til sķn. En frettir af okkur eru ekki miklar viš stefnum į aš fara į dyrasżningu um nęstu helgi og ķ dag var frķdagur og viš geršum ekkert nema ašelda góšan mat og aš vķssu hjólaši ég 46 kilómetra sem mér finst nokkuš gott.  Alla vegana er ég mjög įnęgšur meš mig aš hafa komist žennan hring. Hringurinn er svona frį Blistrup, Valby,Gręsted, Gilleleje,Tisvilde og heim til Blistrup. Jęja sęlt verši fólkiš og hafiš žaš sem best biš aš heilsa öllum kvešja Jói

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband