Búinn að fara í sjóinn.

Já við feðgannir lettum okkur hafa það að fara í sjóinn í gær kveldi.  Annsi kalt var í honum en dasamlegt að koma uppúr. Við ákváðum að skella okkur svo við gættum sagt að við hefðum byrjað að fara í sjóinn í mái og við höfum ekki byrjað áður svona snema að vissu höfum við aldrei verið í Danmörk á þessim tíma svo það er skiljanlegt.  Annað er ekki að fretta nema að við erum á leið í Legoland um helginna með eitt auka barn. Skólabróður hans Jakobs við nefnilega eða konan van ferð þángað sem við ætlum í núna.  Ég sagði við hana að við þirfttum ekki að taka þátt þvi við innum aldrei neitt og svo fekk hún vinninginn og ég þurftti að grátbyðja hana um að fá að koma með.  En ef einhver er að spá í að heimsækja Sjáland einhverja næstu helgar þá erDýrasyning í Hróaskeldu um aðrahelgi og helginna 22 og 23 Juni er rodeó í parken svo er íslendinga háttið við Billund 15 16 og 17 Júni Lætt ykkur vitta ef ég man efttir fleiru.  Lifið heil kveðja Jói

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband