17 junķ ķ dag.

Til Hamingju meš dagin allir og Rśnar til hamingju meš afmęliš žitt ķ dag.  Hvaš į mašur aš skrifa hér er ekkert aš fretta, žaš var gott vešur fram į hįdeigi en svo byrjaši aš rigna og žaš ekki neitt smį svo mašur er bara buin aš hįnga inni efttir hįdeigi. Aš vissu stitti upp ašeins og viš nįšum aš klįra aš klippa runnana og kurla greinarnar sem viš klipptum af runnunum en viš ętlušum aš gera meira en bķšum bara meš žaš, žaš gerist hvort eš ekki fyrr en žaš veršur gert.  En nuna eru bara 50 dagar žįngaš til viš komum heim og okkur er fariš aš hlakka til en samnt eigum viš efttir aš sakna žessa aš flytja heim afttur svo hvaš į mašur aš gera bįšir stašir góšir.  Ef mašur ber žį saman žį er  margt lķgt meš žeim en samt er margt ekki lķgtmeš žeim žaš er alltaf einhverskonar vešur į bįšum stöšum aš vķssu er skógur ķ Danmörk og fjöll į Ķslandi.  Fyrrir mķna parta hlakkar mér mest til aš geta fara aš hitta vinni mina eiginlega žegar mér lįngar en nśna gettur mašur ekki bara skroppiš ķ heimsókn žvi žaš er lįngt aš fljśga ķ heimsókn.  Žvi aš žeir sem ég hef kinnst best eru vinnufélagar mķnnir og lķkar mér vel viš žau öll og žaš er bara ein sem ég heimsękki reglulega.  Jęja nuna verš ég aš fara aš hjįlpa til viš hįtišismatinn svo hann verši rett eldašur og eins og ég vil keipti nefni lega nautakjöt ķ kvicli heil 4 kilo rumlega var į tilboši rśmlega 3000 ķslenskarkrónur en aš vissu eldar mašur žaš ekki allt ķ kvöld of mikiš fyrrir 6 mans. Bless aš sinni og hafiš žaš sem best kvešja Jói


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband