Verð heim efttir 5 daga.

Það er stutt í heimkomuna hjá okkur komum á mánudaginn næsta.  Bæði gleði og smá söknuður hjá okkur þvi okkur líkaði vél í vinnunni og hennar eigum við effttir að sakna alla veganna ég, það er svo gott að ráða sínum vinnutíma.  Cool  En nóg um það við eigum efttir að pakka aðeins annars er allt á hvolvi hjá  að víssu er ég búinn að fá vinnu hjá SSbyggir og við erum buinn að fá íbuð sem ég hef einu sinni séð að innan vona að hún sje jafn góð og mininginn um hana er.  Vona alla vegana að ég hafi séð hana en það kemur í ljós alla vegana er hún ekki lángt frá ATVR svo annað skiptir ekki málli.  Jæja bless í billi og hafið það sem best hveðja frá Jóa og co

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband