Styttist ķ heimkomu.

Jį žaš styttist aš viš komum heim bara 15 dagar. Allt gengur vel viš aš koma sér fyrrir er um bśinn aš fį hśs og ég er bśinn aš fį vinnu get byrjaš daginn efttir aš ég kem heim.  Erum nuna ķ afmęlisveislu hjį tengdapabba allir skruppu į ströndinna nema ég vildi frekkar sjį Tour du frans. Og hann Micael stóšsig meš prķši og er en ķ gulupeysunni sinni sem hann er buinn aš vera ķ sķšustu daga.  Hafiš žaš sem best biš aš heilsa Jói

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband