Hvernig er þjóðfélagið.

Þegar stórt er spurt er oft fátt um svör.  Alla veganna er svo komið í þjóðfélaginu í dag að mínu mati að ég og þeir sem eiga ekkert hafa hvorki hagnast á þessu né tapað.  Verðlagið á eftir að breyttast eitthvað menn og konur eiga eftir að minka utanlandsferðir sínar ferðamenn eiga kannski eftir að fjölga hvað veit maður svo sem á meðan Ríkisstjórnin horderast.  Alla veganna verður hún að hætta að horderast og fara að gera eitthvað með viti.  Hætta að búa til störf handa sjálfum sér til að vera í í ellinni.  Og svo verður hún að fara að auglýsa eftir hæfu fólki til að stjórna ekki setja afdala þingmen.  Kannski best að skrifa um eitthvað málefnalegt eða bara horderast.  Hér er allt gott að fréttaeins og svo oft hjá okkur ég er búin að skrifta um símafélag en ekki um númer alla vegana ekki straks vona alla vegana að það gángi að skifta um símafélag.  En bless í billi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gíslabala fjölskyldan

Já, það er líklega rétt að þeir sem minnst áttu tapa minnst - en þeir sem áttu mest áttu þeir það sem þeir áttu?

Gíslabala fjölskyldan, 16.10.2008 kl. 21:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband