Žaš eru aš koma įramót.

Žį er žetta įr aš lķša og nżtt aš byrja.  Margt er bśiš į įrinu, held aš allthafiš gengiš žokkalega hjį mér samt eins og gengur mis vel.  En žaš er vķsst gįngur lķfsins.  Hjį mér er allt gott einsog svo offt įšur alla vegana seigir mamma aš žaš sé alltaf allt gott aš frétta hjį mér er hśn spir mig aš einhverju. Ég hef stundum ętlaš aš gera įramótaheitt en hef ekki gert er aš spį ķ žvi en veit ekki hvaš ég geri. Og veit ekki hvort mašur getti haldiš žaš en finnst ég REYKI ekki žį er žaš spurning hvort ég ętti aš megra mig en žaš koma aftur įramót svo mašur gettur bara velt žessu į undan sér glešilegt įr.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jóhannes Jakobsson

Höfundur

Jóhannes Jakobsson
Jóhannes Jakobsson
Hér skrifa ég fréttir af mér og mínum. Um það sem ég geri.

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • Afi og Jakob
  • IMG_2198
  • ...rman_emblem

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband